สาวผมดัด

เทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับสาวผมดัด

ปัจจุบันนี้มีผู้หญิงจำนวนไม่น้อยที่เลือกที่จะไว้ผมยาว เพราะสามารถเปลี่ยนทรงผมได้หลากหลายกว่า ไม่ว่าจะเป็น ถักเปีย รวบผม หรือจะปล่อยสยายก็สวยได้ง่าย ๆและยังมีสาว ๆ อีกจำนวนไม่น้อยที่ไว้ผมเป็นลอนดูสวยงาม หรือที่เราเรียกกันว่า “ผมดัด” ซึ่งหากเป็นหญิงสาว ก็คงจะทราบกันดีกว่า ไม่ง่ายเลยที่จะดูแลผมดัดให้ดูสวยอยู่เสมอ ดังนั้นเราจึงมีเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝากสาวผมดัดกัน

หลังการดัดผม การดัดผมใหม่ ๆ จะยืดออกเล็กน้อยหลังจากอาทิตย์ หรือ 2 อาทิตย์แรกของการดัด ดังนี้ ถ้ามันดูหยิกน้อย ๆ ก็อย่าวิตกไป คุณสามารถจะทำให้ผมดัดที่พับหลังจากการคืน คืนสภาพได้ด้วยสเปรย์น้ำและทำให้ฟูขึ้นด้วยมือของคุณ เมื่อผมดัดยาวขึ้นน้ำหนักผมและการดูและผมทุกวันจะก่อให้เกิดการยืดขึ้น คุณต้องการจะดัดผมบ่อยเพียงใดนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณอยากให้ผมออกมาเป็นแบบใด ด้วยการดัดผมที่แตกต่างจากเดิม

คุณสามารถจะมีบางส่วนของผมดัดอยู่และค้นพบสไตล์ใหม่ที่นุ่มนวลกว่าด้วยมูส และขยำขณะที่ทำให้มันแห้ง หรือคุณอาจจะอยากปล่อยผมที่ขึ้นมาใหม่นั้นตรงและปล่อยให้ปลายเป็นคลื่นก็ได้ ผมดัดจะต้องการการปรับสภาพที่ระมัดระวังแม้ว่าน้ำยาดัดสมัยใหม่ จะผสมคอนดิชั่นเนอร์ทรีทเมนท์ไว้ก็ตาม ให้แน่ใจว่าคุณให้คอนดิชั่นเนอร์ชนิดเข้มข้นพิเศษอาทิตย์ละครั้ง

การจัดทรง เช่นเดียวกับผมหยิก ผมดัดสามารถจะทำให้นุ่มขึ้นได้ด้วยการเป่าผมหรือรักษาความหยิกได้โดยปล่อยให้แห้งเองตามธรรมชาติ พร้อมกับใช้ผลิตภัณฑ์จัดทรงผมทดลองกับผมทรงใหม่ของคุณดูสิ